- Lương: thỏa thuận 12 – 15tr + thưởng doanh số
- BHXH sau 6 tháng lên chính thức
- Lương tháng 13
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày công
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Môi trường năng động, hòa đồng
- Xây dựng, quản lý và tối ưu kế hoạch, quy trình chăm sóc để đạt được mục tiêu tăng trường và mục tiêu doanh số;
- Trực tiếp hỗ trợ, chăm sóc khách hàng có nhu cầu;
- Hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát đội nhóm chăm sóc khách hàng để đảm bảo hiệu quả công việc;
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc;
- Phối hợp với phòng Marketing để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo;
- Báo cáo tình hình kết quả, đưa ra các dự báo ban giám đốc;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp giám đốc trực tiếp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...
- Nam/nữ, từ 24-35 tuổi.
- Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương (quản lý, thực chiến ngành phụ kiện-kính mắt là lợi thế)
- Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Thương mại điện tử
<20
18 Đường 53, Phường 14, Gò Vấp, HCM